Hổ trợ trực tuyến

Tư vấn bán Hàng - 0908 131 938

Tư vấn bán Hàng - 0908 131 938

Email - 0908 131 938

Email - 0908 131 938

Thống kê

  • Đang online 0
  • Hôm nay 0
  • Hôm qua 0
  • Trong tuần 0
  • Trong tháng 0
  • Tổng cộng 0
EasyFerm Food 120 - Hamilton Robotics

EasyFerm Food 120 - Hamilton Robotics

(1 đánh giá)

Hamilton (Thụy sỹ)

1 năm

EasyFerm Food 120 - Hamilton Robotics Cung cấp các loại điện cực đo pH, độ dẫn điện, oxy hòa tan được kiểm soát trực tiếp qua bộ điều khiển gắn trên hệ thống Inline trong quy trình sản xuất bia. Hãng sản xuất: Hamilton/Thụy sỹ Vật liệu thô trong bia gồm nước, lúa mạch, hoa hublong và men

Call: 0908 131 938

EasyFerm Food 120 - Hamilton Robotics

 

Hãng sản xuất: Hamilton (Thụy sỹ)

 

Cung cấp các loại điện cực đo pH, độ dẫn điện, oxy hòa tan được kiểm soát trực tiếp qua bộ điều khiển gắn trên hệ thống Inline trong quy trình sản xuất bia.

 

* Vật liệu thô trong bia gồm nước, lúa mạch, hoa hublong và men. Qúa trình tạo ra bia là một quy trình công nghệ phức tạp, kết hợp với nhiều công đoạn xử lý và chế biến, được kiểm soát và điều khiển bởi quy trình sản xuất chất lượng cao để tạo ra loại bia ngon.

 

* Qúa trình xử lý Inline được kiểm tra bởi các loại điện cực đo pH, độ dẫn điện, oxy hòa tan đo trực tiếp trên các bồn ủ men, bồn lọc dịch bia, hèm rượu, bồn tách, bồn chứa bia có màu, các hệ thống xử lý nước và làm sạch, trạm CIP station, quá trình đóng rót chai.

 

* Ứng dụng: Các thiết bị này sử dụng trực tiếp quy trình sản xuất công nghệ cho các nhà máy bia. Ngoài ra còn ứng dụng trong hệ thống xử lý nước thải, nước sinh hoạt trong các công ty sản xuất hóa chất, thực phẩm, môi trường, vi sinh, nhà máy nhiệt điện, thủy điện, năng lượng, dầu khí....

 

* Vui lòng liên hệ với chúng tôi để cung cấp các giải pháp phù hợp cho từng đối tượng khách hàng.

 

* Chúng tôi rất hân hạnh nếu có thể được cộng tác với quý khách hàng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

 

 

 

EasyFerm Food 120 - Hamilton Robotics - Thiết bị thí nghiệm Hoa Ý

Đánh giá sản phẩm

Bình chọn sản phẩm:

Bình luận

Sản phẩm cùng loại

Top

   (0)